MORILASSA - BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG TẠI VIỆT NAM

     Morilassa là thương hiệu thời trang trực thuộc Tổng Công Ty Dệt May Miền Nam - Vinatex (VSC) được thành lập vào tháng 12/2021. Đây là niềm tự hào, là động lực to lớn để thương hiệu vươn lên từng ngày. Morilassa luôn ý thức được rằng việc phát triển thương hiệu không chỉ dừng lại ở sản xuất sản phẩm và bán các sản phẩm ra thị trường, mà còn phải bảo vệ người tiêu dùng, giúp họ phân biệt được đâu là sản phẩm của Morilassa.

 


Logo thương hiệu Morilassa

 

     Ngay từ những ngày đầu ấp ủ, Morilassa mong muốn đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế, được phục vụ người tiêu dùng thông qua kênh thương mại điện tử hàng đầu thế giới - Amazon. Do đó đã tiến hành bảo hộ thương hiệu tại Mỹ và được chấp thuận bởi USPTO - Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ vào tháng 10/2022. 

     Tiếp nối thành công trên, Morilassa đồng thời đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam vào tháng 09/2021, sau hơn 02 năm đăng ký bảo hộ thì đến 10/2023 Morilassa chính thức được cấp Giấy chứng đăng ký nhãn hiệu thành công tại Việt Nam. Đánh dấu một cột mốc quan trọng góp phần khẳng định chất lượng, xuất xứ sản phẩm và tạo nên dấu ấn riêng của thương hiệu, ghi dấu trên thị trường về một thương hiệu có uy tín, chỉnh chu.

 


Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Morilassa tại Việt Nam

 

     Với nền móng vững chắc trong quá trình xây dựng thương hiệu, Morilassa đang tiếp tục hành trình vươn xa hơn trong tương lai. Mong muốn lan tỏa hình ảnh thương hiệu đến với người tiêu dùng và tạo nên giá trị thiết thực cho xã hội.

     Hiện tại sản phẩm của thương hiệu đang được bán thông qua kênh online bao gồm Facebook, Instagram, Shopee, Tiktok và phủ sóng tại các siêu thị Co.opmart, đơn vị ký gửi thời trang và được nhiều khách hàng tin dùng.

 


Các sản phẩm Morilassa được bày bán trong siêu thị

 


Vị trí các siêu thị bày bán sản phẩm Morilassa